Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid cân nhắc bán Rodrygo cho MU hoặc Liverpool

Thứ Bảy 07/09/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo kênh truyền hình Tây Ban Nha TDF, Real Madrid cân nhắc bán Rodrygo cho MU hoặc Liverpool nếu nhận được một lời đề nghị lớn.

Hè năm nay, sau khi Real Madrid ký hợp đồng với Kylian Mbappe, đã có những thông tin cho rằng họ sẵn sàng bán Rodrygo. Cầu thủ người Brazil vẫn đang chơi tốt tại Bernabeu, nhưng có thể bị bán để Los Blancos có thêm kinh phí.

MU và Liverpool là những đội bóng theo đuổi cầu thủ người Brazil, nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại sân Bernabeu. Các đội bóng Anh dường như vẫn chưa bỏ cuộc, họ sẽ trở lại hỏi mua ngôi sao của Real Madrid ở những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Liverpool can nhac ban Rodrygo cho MU hoac Liverpool o He nam toi

Real Madrid cân nhắc bán Rodrygo cho MU hoặc Liverpool ở Hè năm tới

Mohamed Salah là trụ cột trong thành công của Liverpool kể từ khi chuyển đến Anfield năm 2017, nhưng anh bóng gió về việc rời đi ở Hè 2025 theo dạng chuyển nhượng tự do, vì thế The Kop nhắm Rodrygo thay thế. Với MU, họ có thể đẩy đi Antony ở Hè năm tới, qua đó dọn đường đón Rodrygo. 

Theo kênh truyền hình Tây Ban Nha TDF, Real Madrid cân nhắc bán Rodrygo cho MU hoặc Liverpool nếu nhận được một lời đề nghị lớn. Cụ thể, Los Blancos chỉ đồng ý để ngôi sao của mình rời đi nếu nhận được ít nhất 120 triệu euro tiền chuyển nhượng. 

Rodrygo nhiều lần khẳng định hạnh phúc ở Real Madrid, nhưng nếu Kền kền trắng quyết định bán, anh sẽ phải tìm thử thách ở CLB mới. Cầu thủ này vừa tỏa sáng trong chiến thắng của Brazil trước Ecuador ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, anh ghi bàn thắng duy nhất giúp Selecao giành chiến thắng 1-0. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X